Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Cửa nhôm kính xingfa nhập khẩu và trong nước loại nào tốt hơn?

Cửa nhôm kính xingfa Anh Sơn chuyên làm cửa nhôm kính xingfa giá rẻ với nhiều mẫu đẹp báo giá chi tiết cửa nhôm tại Việt Nam và nhập khẩu tại Trung Quốc nhé mọi người.

Tình hình sử dụng cửa nhôm kính tại Việt Nam hiện được sử dụng rất nhiều nhất là dòng cửa xingfa nhập khẩu từ trung quốc đang được ưa chuộng do độ bền rất tốt và độ thẩm mỹ cao nhất trong các dòng cửa nhôm kính.

sua-cua-kinh


Hiện nay, cửa nhôm là loại cửa được sử dụng nhiều nhất trong các công trình kiến ​​trúc tại Việt Nam. Nhưng cũng chính vì vậy mà có rất nhiều loại cửa nhôm cạnh tranh với nhau, từ cửa nhôm sản xuất trong nước đến cửa nhôm nhập khẩu. Và để giúp khách hàng có những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất, Cửa nhôm kính Anh Sơn sẽ thống kê và so sánh chất lượng giữa cửa nhôm nhập khẩu và cửa nhôm trong nước qua bài viết dưới đây.

Tại sao cửa nhôm xingfa lại được sử dụng nhiều tại Việt Nam?

Cửa nhôm xingfa là tên gọi chung của các loại cửa sử dụng thanh profile hợp kim nhôm để làm khung và cửa. Các loại nhôm định hình này được thiết kế, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với ưu điểm chống mối mọt, han gỉ, oxi hóa và vô cùng bền bỉ. Ngoài ra, chúng khá nhẹ nên rất tiện lợi khi vận chuyển và lắp đặt.

Các mẫu cửa nhôm cũng có nhiều màu sắc, mẫu mã với kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng cho khách hàng lựa chọn. Giá thành sản xuất 1 bộ cửa nhôm xingfa không quá cao nên có thể nói là phù hợp với túi tiền của mọi người dân Việt Nam.

Các loại cửa nhôm kính xingfa tại việt nam

Trên thị trường cửa nhôm kính Việt Nam hiện nay được chia thành 2 thị trường chính là cửa nhôm nhập khẩu và cửa nhôm trong nước.Cửa nhôm xingfa nhập khẩu

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu rất được ưa chuộng tại Việt Nam

+ Cửa được sản xuất từ ​​các thanh nhôm định hình nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó, nổi tiếng nhất là cửa nhôm xingfa giá rẻ tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông, Trung Quốc và nhôm Xingfa tem xanh nhập khẩu Quảng Tây, Trung Quốc. Thanh nhôm Xingfa được thiết kế đặc biệt với nhiều khoang trống bên trong và bề mặt ngoài có rãnh để tăng thêm độ chắc chắn.

cua-nhom-kinh

+ Cửa nhôm xingfa nhập khẩu Trung Quốc nằm trong top 3 loại cửa nhôm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được lắp ráp và sản xuất trong nước dựa trên bản vẽ thiết kế thực tế của công trình.

+ Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có 5 màu: trắng, đen, nâu cafe, ghi xám và giả gỗ (chỉ có ở cửa nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông).

+ Do các thanh nhôm được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành của chúng cũng khá cao. Nhưng “đắt xắt ra miếng”, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu có chất lượng cực tốt và hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam. Loại cửa nhôm này còn dễ sửa chữa bảo trì khi đang sử dụng

Các mẫu cửa nhôm Xingfa có tuổi thọ lên đến 25 – 30 năm và được bảo hành lên đến 4 năm.

Xem ngay: Báo giá cửa nhôm kính để được biết thêm chi tiết nhé các bạn.

Các loại cửa nhôm kính giá rẻ được đại lý Anh Sơn cung cấp cho khách hàng như sau:

Cửa nhôm trong nước

Dùng để chỉ các mẫu cửa nhôm được lắp ghép từ các thanh nhôm được sản xuất tại Việt Nam. Loại cửa nhôm trong nước này thường rẻ hơn cửa nhôm nhập khẩu.

Cửa nhôm trong nước có 3 loại chính là cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Austdoor và cửa nhôm định hình trong nước.

Cửa nhôm việt pháp

Cửa nhôm việt pháp – hàng việt nam chất lượng cao

Loại cửa này sử dụng các thanh nhôm do tập đoàn Việt Pháp sản xuất tại Việt Nam. Đây là thương hiệu nhôm nội địa nổi tiếng nhất Việt Nam.

Thanh nhôm Việt Pháp là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm với công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất của Pháp.

Cửa nhôm austdoor

Thanh nhôm Austdoor có kết cấu vững chắc

Hay còn gọi là cửa nhôm Xingfa Austdoor. Đây là loại cửa nhôm Xingfa nội địa tốt nhất Việt Nam.

Nhôm Austdoor được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Austdoor – Công ty có 15 năm kinh nghiệm sản xuất cửa nhôm kính tại Việt Nam.

Cửa nhôm Austdoor tuy không nổi tiếng như cửa nhôm Việt Pháp nhưng cũng có chất lượng tốt và giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam.

Cửa nhôm ép đùn

Là tên gọi chung của những mẫu cửa nhôm lắp ghép thanh nhôm không có thương hiệu rõ ràng. Những thanh nhôm này thường do các đơn vị nhỏ lẻ sản xuất và lắp ráp với giá thành khá rẻ. Do đó, chất lượng của cửa nhôm định hình cũng không cao.

Cửa nhôm kính hệ 700 1000

Cửa nhôm kính Việt Nhật, cửa nhôm đài loan đây cũng là 2 loại được bán với giá hợp lý độ bền không kém gì so với các loại cửa nhôm khác.

cua-nhom-xingfa

Cửa nhôm nhập khẩu hay cửa nhôm trong nước loại nào tốt hơn ?

+ Trên đây chúng tôi đã liệt kê những thông tin cơ bản và cần thiết nhất của từng loại cửa nhôm để quý khách hàng có thể nắm bắt. Còn về quyết định thì sẽ phụ thuộc vào chính bạn.

+ Nếu bạn muốn có những mẫu cửa nhôm đẹp, chất lượng cao thì nên chọn cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng cao cấp nhé mọi người. Nhưng nếu bạn là người yêu thích hàng Việt Nam chất lượng cao thì có thể sử dụng cửa nhôm Việt Pháp hoặc cửa nhôm Austdoor.

+ Chúng tôi đặc biệt muốn nói “Không sử dụng cửa nhôm định hình, loại cửa nhôm giả ”, đây là loại cửa kém chất lượng, không an toàn khi sử dụng.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về cửa nhôm xingfa, đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Mọi người xem thêm dịch vụ “ sửa cửa kính “ tại Anh Sơn để biết thêm nhé.

Cơ sở nhôm kính Anh Sơn
Đ/c:
 469, Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp HCM
Tel: 0936 041 401(Mr Nam)
Website: https://www.cuakieng.net

1 nhận xét:

  1. Cửa nhôm xingfa nhập khẩu, được công ty Anh sơn sản xuất rất chất lượng, tôi sẽ ủng hộ nhiều sản phẩm hơn nữa.

    Trả lờiXóa